Mùa đông lạnh có cần diệt muỗi không?

Thứ ba - 17/12/2019 04:02
Trong thời gian vừa qua, Diệt Mối Hải Lâm nhận được khá nhiều thư từ quý khách hàng về vấn đề “Mùa đông nền nhiệt xuống thấp hơn thì chúng ta có cần diệt muỗi không? Vì nghe nói muỗi thường chỉ xuất hiện nhiều vào mùa xuân và mùa hè khi thời tiết ẩm ướt cùng nền nhiệt cao hơn.” Nhận thấy đây là vấn đề được rất nhiều quý khách hàng quan tâm vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng xoay quanh vấn đề diệt muỗi trong mùa đông.

Mùa đông khi nhiệt độ thấp muỗi thường làm gì?

Theo các chuyên gia thì thời tiết mùa đông thường có nhiệt độ thấp và theo vòng đời của muỗi thì đây chính là thời điểm muỗi đẻ trứng nhiều nhất. Các ấu trùng muỗi sẽ được sinh ra và mùa đông và chính thức  trở thành muỗi trưởng thành vào mùa xuân mang đến nhiều đại dịch bùng phát trong thời điểm  từ tháng 3 đến tháng 7 hàng năm. Chính vì vậy, vào mùa đông thì sẽ rất khó để bạn thấy sự xuất hiện dày đặc của các loại muỗi như các mùa khác trong năm.
 

mua dong lanh co can diet muoi khong 01 600x400


Vào mùa lạnh, muỗi chủ yếu sẽ trú ngụ ở các hốc cây, hốc đá, gầm giường…. đây đều là những nơi mà con người ít chú ý tới, vì vậy nhiều người đã quên mất sự tồn tại của muỗi trong mùa đông. Đây chính là nguy cơ  dẫn đến tình trạng muỗi phát triển mạnh mẽ vào mùa xuân – hè như đã nói ở trên.

Vậy có cần diệt muỗi vào mùa đông không?

Vì có rất nhiều khách hàng không nhìn thấy sự xuất hiện của muỗi vào mùa đông nên chủ quan cho rằng không cần diệt muỗi. Tuy nhiên đây là quan điểm khá sai lầm bởi vì nếu bạn không hạn chế sự xuất hiện của muỗi trong thời gian này thì việc diệt muỗi trong mùa xuân và hè tiếp theo sẽ tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc mà hiệu quả diệt muỗi có thể không được như mong muốn. Chính vì vậy, ngay cả trong mùa đông việc diệt muỗi cũng là vấn đề cấp bách cần được giải quyết.

mua dong lanh co can diet muoi khong 02


Dưới thời tiết lạnh buốt, muỗi đẻ trứng rất nhiều và việc của bạn là phải tiêu diệt các ấu trùng của muỗi dưới dạng bọ gậy. Để làm được điều này bạn cần giải phóng những nơi có thể trở thành điều kiện lý tưởng để muỗi phát triển như hồ nước, các gốc cây, khu vực chăn nuôi, nhà vệ sinh… Quý khách hàng cần giữ một không gian sống thoáng đãng sạch sẽ để tránh muỗi sinh sôi phát triển. Ngoài ra, nếu bạn đã phun thuốc diệt muỗi trong khoảng 6 tháng trước thì đây cũng là khoảng thời gian tốt nhất để bạn phun thuốc diệt muỗi để bảo vệ cả gia đình mình trước sự xâm nhập của muỗi trong thời gian tới.

Địa chỉ diệt muỗi vào mùa đông uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện nay Công ty Diệt Mối Hải Lâm đang là một trong những địa chỉ diệt muỗi uy tín được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi những cam kết về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp đặt hàng an toàn, nhanh chóng với mức giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc  xuất xứ rõ rang, sử dụng với nồng độ hợp lý được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt muỗi tại nhà, quý khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Hotline, website hoặc Fanpage công ty, ngay lập tức bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện để tư vấn và sẵn sang phục vụ quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

mua dong lanh co can diet muoi khong 03 768x556


Mùa đông là tuy không nhìn thấy muỗi, tuy nhiên việc phòng tránh và diệt muỗi là điều không thể lơ là, chính vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu diệt muỗi trong thời gian sớm nhất, vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vấn trong thời gian sớm nhất. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,707
  • Tháng hiện tại23,101
  • Tổng lượt truy cập3,634,898
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây